Túi xách là một món phụ kiện bắt mắt chẳng thể nào thiếu của phụ nữ . Chính do đó mà thị phần hiện nay có toàn bộ nhãn hiệu túi xách xịn bắt mắt . Nhưng để người nào cũng mang thể biết đến tên nhãn hàng của mình thì chỉ mang 4 hãng cá tính túi xách nổi danh ngừng thi côngĐây là Hermes, Chanel, Louis Vuittons và Gucci. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ban đi Phân tích về 4 nhãn hiệu túi xách lớn nhất toàn cầu này nhé.
1. HERMÈS
Được ra đời vào năm 1837 bởi Thierry Hermès, HERMÈS là 1 trong các hãng thời trang cao cấp và lâu đời nhất tại Pháp. Sản phẩm chính là các mặt hàng tay chân cao cấp dành cho đối tượng Cả nhà là giới quý tộc châu Âu.
4-thuong-hieu-tui-xach-lon-nhat-the-gioi
chẳng thể phủ nhận mức độ xa xỉ của hãng phong cách tiếng tăm HERMÈS . những sản phẩm của HERMÈS trong khoảng túi xách cho tới áo quần bắt mắt đều là chọn lọc ham mê của những ngôi sao đình đám nhất toàn cầu và giới quý tộc, tỷ phú. Sản phẩm nổi danh nhất của Hermes phải đề cập tới là những loại túi xách Hermes Berkin, Hermes Kelly. sở hữu mức giá cắt cổ trong khoảng 10.000 – 150.000 USD/chiếc, các phụ nữ sở hữu trên mình Hermes Berkin hình như muốn gửi 1 thông điệp đến người đối diện: ‘tôi là người ấm no và đầy quyền lực”. tuy nhiên , với những phiên bản đặc thù đính kim cương , dát vàng, chi phí mà bạn phải chi trả để sở hữu một dòng túi “độc nhất vô nhị” trên toàn cầu quả là ko tưởng.
2. CHANEL
Được thành lập trong khoảng những năm 1009-1010 do Gabrielle “coco” Chanel sáng lập, dòng tên CHANEL được biết đến như một thương hiệu bắt mắt cao cấp đáng tự hào nhất của ngành nghề công nghiệp bắt mắt nước Pháp. Coco Chanel được coi là một trong những người nữ giới với ảnh hưởng nhất trong làng phong cách thế giới thể kỷ 20, sở hữu những loại ngoài mặt bắt mắt ấn tượng, thanh tao và bắt mắt . Hơn bất kì nhãn hiệu nào, CHANEL với trọn vẹn phổ biến tinh hoa của ngành cá tính cổ điển thời đại trước.
Ngoài những chiếc túi xách mang biểu tượng hai chữ C lồng vào nhau, CHANEL còn lừng danh về mỹ phẩm và nước hoa Chanel No.5 tiếng tăm .
3. LOUIS VUITTON
thương hiệu cá tính và đồ da LOUIS VUITTON nổi danh nhất nước Pháp và phải kể là trên toàn thế giới, trở nên một trong các nhãn hiệu lâu đời nhất và nổi tiếng nhất hiện nay . thuộc có của tập đoàn LVMH. Louis Vuitton là con trai của 1 người thợ mộc, ông có mặt trên thị trường doanh nghiệp vào năm 1854 và nổi tiếng mang các vali, túi xách và các phụ tùng can hệ tới du lịch. chậm tiến độ là thời kỳ mà chỉ sở hữu 1 số rất ít các người khôn cùng sang trọng, ấm no mới với thể giá bán nổi cho việc đi nghỉ mát. ngày nay, ngoài túi xách, hãng cũng cho xây dựng thương hiệu những loại sản phẩm khác nhau từ áo quần tới phụ kiện, mắt kính,…
LOUIS VUITTON được thẩm định là thương hiệu sở hữu trị giá nhất thế giới trong suốt 6 năm liền trong khoảng năm 2006 tới NẲM 2012. biểu trưng hai chữ chiếc LV lồng vào nhau được định giá tới 25,9 tỷ đô la. những sản phẩm của LOUIS VUITTON được bán trong những cửa hàng tại những trung tâm thương mại cao cấp, những cửa hiệu trên các đại lộ danh tiếng khắp thế giới . những loại túi xách có logo LV in khắp thân túi đã phát triển thành 1 biểu trưng của sự sang trọng và sang trọng mà ai cũng muốn hướng đến .
4. GUCCI
Là nhãn hiệu độc nhất vô nhị tới trong khoảng Florence, nước Ý trong danh sách này. GUCCI được sáng lập bởi Guccio Gucci năm 1906. GUCCI là nhãn hiệu bán chạy thứ 2 thế giới sau LVMH và là nhãn hiệu Ý bán chạy nhất toàn cầu.
mang ba cách giúp GUCCI trở thành nhãn hiệu nức danh và đắt giá thuộc loại hàng đầu trong toàn cầu phong cách. cách thức trước tiên chính là tính đồng bộ thuần khiết tạo sản phẩm. các loại sản phẩm của GUCCI đều luôn kết hợp lúc được dùng cộng mang nhau, bất đề cập vào thời khắc nào trong ngày, mùa nào trong năm và bối cảnh tiêu dùng chúng. Hầu như chơi có thương hiệu thời trang nào trên thế giới cạnh tranh nổi với GUCCI về tính đồng bộ Đó . bí quyết thành công thứ hai của GUCCI là đã biến sản phẩm sở hữu nhãn hàng này trở nên vật dụng đồng hành không thể thiếu đối có các ai muốn được coi là sành điệu về phong cách và giới thượng lưu. Đối tượng mà GUCCI nhằm chinh phục là các người không coi trọng tiện ích của vật dụng bằng cảm giác được với nhãn hàng.
bí quyết thành công thứ ba của GUCCI là tuy sở hữu tính nghệ thuật tiên tiến nhưng lại luôn trên nền tảng truyền thống. Sản phẩm của GUCCI đều như mô tả được cả công đoạn thay đổi theo thời gian , trong cái mới ấy vẫn hiện diện dòng cỗi rễ từ xa xưa. Logo của nhãn hiệu này rất thuần tuý mà ẩn chứa đầy hàm ý sâu xa và thông điệp nối kí vãng có
1. HERMÈS
Được ra đời vào năm 1837 bởi Thierry Hermès, HERMÈS là 1 trong các hãng thời trang cao cấp và lâu đời nhất tại Pháp. Sản phẩm chính là các mặt hàng tay chân cao cấp dành cho đối tượng Cả nhà là giới quý tộc châu Âu.
4-thuong-hieu-tui-xach-lon-nhat-the-gioi
chẳng thể phủ nhận mức độ xa xỉ của hãng phong cách tiếng tăm HERMÈS . những sản phẩm của HERMÈS trong khoảng túi xách cho tới áo quần bắt mắt đều là chọn lọc ham mê của những ngôi sao đình đám nhất toàn cầu và giới quý tộc, tỷ phú. Sản phẩm nổi danh nhất của Hermes phải đề cập tới là những loại túi xách Hermes Berkin, Hermes Kelly. sở hữu mức giá cắt cổ trong khoảng 10.000 – 150.000 USD/chiếc, các phụ nữ sở hữu trên mình Hermes Berkin hình như muốn gửi 1 thông điệp đến người đối diện: ‘tôi là người ấm no và đầy quyền lực”. tuy nhiên , với những phiên bản đặc thù đính kim cương , dát vàng, chi phí mà bạn phải chi trả để sở hữu một dòng túi “độc nhất vô nhị” trên toàn cầu quả là ko tưởng.
2. CHANEL
Được thành lập trong khoảng những năm 1009-1010 do Gabrielle “coco” Chanel sáng lập, dòng tên CHANEL được biết đến như một thương hiệu bắt mắt cao cấp đáng tự hào nhất của ngành nghề công nghiệp bắt mắt nước Pháp. Coco Chanel được coi là một trong những người nữ giới với ảnh hưởng nhất trong làng phong cách thế giới thể kỷ 20, sở hữu những loại ngoài mặt bắt mắt ấn tượng, thanh tao và bắt mắt . Hơn bất kì nhãn hiệu nào, CHANEL với trọn vẹn phổ biến tinh hoa của ngành cá tính cổ điển thời đại trước.
Ngoài những chiếc túi xách mang biểu tượng hai chữ C lồng vào nhau, CHANEL còn lừng danh về mỹ phẩm và nước hoa Chanel No.5 tiếng tăm .
3. LOUIS VUITTON
thương hiệu cá tính và đồ da LOUIS VUITTON nổi danh nhất nước Pháp và phải kể là trên toàn thế giới, trở nên một trong các nhãn hiệu lâu đời nhất và nổi tiếng nhất hiện nay . thuộc có của tập đoàn LVMH. Louis Vuitton là con trai của 1 người thợ mộc, ông có mặt trên thị trường doanh nghiệp vào năm 1854 và nổi tiếng mang các vali, túi xách và các phụ tùng can hệ tới du lịch. chậm tiến độ là thời kỳ mà chỉ sở hữu 1 số rất ít các người khôn cùng sang trọng, ấm no mới với thể giá bán nổi cho việc đi nghỉ mát. ngày nay, ngoài túi xách, hãng cũng cho xây dựng thương hiệu những loại sản phẩm khác nhau từ áo quần tới phụ kiện, mắt kính,…
LOUIS VUITTON được thẩm định là thương hiệu sở hữu trị giá nhất thế giới trong suốt 6 năm liền trong khoảng năm 2006 tới NẲM 2012. biểu trưng hai chữ chiếc LV lồng vào nhau được định giá tới 25,9 tỷ đô la. những sản phẩm của LOUIS VUITTON được bán trong những cửa hàng tại những trung tâm thương mại cao cấp, những cửa hiệu trên các đại lộ danh tiếng khắp thế giới . những loại túi xách có logo LV in khắp thân túi đã phát triển thành 1 biểu trưng của sự sang trọng và sang trọng mà ai cũng muốn hướng đến .
4. GUCCI
Là nhãn hiệu độc nhất vô nhị tới trong khoảng Florence, nước Ý trong danh sách này. GUCCI được sáng lập bởi Guccio Gucci năm 1906. GUCCI là nhãn hiệu bán chạy thứ 2 thế giới sau LVMH và là nhãn hiệu Ý bán chạy nhất toàn cầu.
mang ba cách giúp GUCCI trở thành nhãn hiệu nức danh và đắt giá thuộc loại hàng đầu trong toàn cầu phong cách. cách thức trước tiên chính là tính đồng bộ thuần khiết tạo sản phẩm. các loại sản phẩm của GUCCI đều luôn kết hợp lúc được dùng cộng mang nhau, bất đề cập vào thời khắc nào trong ngày, mùa nào trong năm và bối cảnh tiêu dùng chúng. Hầu như chơi có thương hiệu thời trang nào trên thế giới cạnh tranh nổi với GUCCI về tính đồng bộ Đó . bí quyết thành công thứ hai của GUCCI là đã biến sản phẩm sở hữu nhãn hàng này trở nên vật dụng đồng hành không thể thiếu đối có các ai muốn được coi là sành điệu về phong cách và giới thượng lưu. Đối tượng mà GUCCI nhằm chinh phục là các người không coi trọng tiện ích của vật dụng bằng cảm giác được với nhãn hàng.
bí quyết thành công thứ ba của GUCCI là tuy sở hữu tính nghệ thuật tiên tiến nhưng lại luôn trên nền tảng truyền thống. Sản phẩm của GUCCI đều như mô tả được cả công đoạn thay đổi theo thời gian , trong cái mới ấy vẫn hiện diện dòng cỗi rễ từ xa xưa. Logo của nhãn hiệu này rất thuần tuý mà ẩn chứa đầy hàm ý sâu xa và thông điệp nối kí vãng có
Nhận xét
Đăng nhận xét